localbitcoins แลกเปลี่ยนซื้อขายbitcoin(บิทคอยน์)กับskrillหรือpaypal

localbitcoins แลกเปลี่ยนซื้อขายbitcoin(บิทคอยน์)กับskrillหรือpaypal


localbitcoinsมันคืออะไร

Picture
 เว็บ localbitcoins เป็นซื้อขาย bitcoin ที่ให้พ่อค้ากับลูกค้าซื้อขายกันเองโดยเว็บเป็นตัวกลางในการซื้อขาย เราสามารถเสนอซื้อขายตกลงกับพ่อค้าและลูกค้ากันได้เองตามความพอใจ เราสามารถชำระเงินเป็นskrill  หรือ paypal ก้อใด้(แต่เห็นมีnetellerด้วยนะ)วันนี้ก้อเอาเว็บนี้มาแนะนำสำหรับไครที่ต้องการซื้อขายบิทคอยน์โดยใช้ skrill หรือpaypal ขั้นตอนก้อไม่ยุ่งยากเท่าไหรหนักดูรายระเอียดวิธีการขายอย่างระเอียดด้านล่างนี้

localbitcoinsราคาซื้อขายbitcoinล่าสุด


localbitcoins วิธีการใช้งานต่างๆ(วิธีการแลกเหรียญ)

Picture
  1.  คือใส่จำนวนเงิน(ไม่จำเป็นต้องใส่ก้อได้)
  2. ให้เราเลือกสกุลเงิน เราจะเลือกเป็นสกุลไหนก้อได้ ส่วนมาก้อจะเป็น usd และeuro (บาทไทยก้อมีนะ) แต่พ่อค้าคนไทยไม่มีไครรับซื้อ skirll
  3. คลิ็กเลือกประเทศ (อันนี้เป็นการเลือกประเทศของพ่อค้า)ไม่ต้องใส่ก้อได้แนะนำไห้ลบออก
  4. คลิ๊กเลือก จะมีตัวเลือกเลื่อนลงมา(ให้เลือก) วิธีที่เราจะชำระเงิน วิธีชำระมีหลายแบบเช่น  skrill paypal wabmoney เป็นต้น
  5. คลิ็ก Search เพื่อค้นหาพ่อค้า
  6. ตรงเลข6 QUICK BUYคือเราซื้อบิทคอยน์ QUICK SELL คือเราขาย bitcoin (บิทคอยน์)  ยกตัวอย่างถ้าคุณจะแรก skrill เป็นbitcoin (บิทคอยน์) คุณต้องคลิ๊กที่ QUICK BUY ถ้าคุณจะขายbitcoin เป็น บิทคอยน์คุณต้องคลิ๊กที่QUICK SELL เป็นต้น
  7. เมื่อคลิ๊กที่ search แล้ว ก้อจะมีพ่อค้าขึ้นมาให้เลือก พ่อค้าที่ให้ราคาดีสุดจะขึ้นมาด้านบนสุด พ่อค้าที่ขึ้น สถานะเป็น ไปเขียวเท่านั้นที่คุณจะขายได้ เพราะเขากำลัง ออนไลน์อยู่นั้นเอง
  8. เมื่อเลือกพ่อค้าเรียบร้อยแล้วให้คลิ็กที่ปุ่ม buy ได้เลย

Picture
เมื่อคลิ๊กแล้วจะได้หน้าแบบนี้ในภาพ จากนั้น ในช่อง BTCไม่ต้องใส่ ให้ใส่จำนวนเงินลงในช่อง USD ใสจำนวนเงินที่คุณจะขาย
แต่ต้องดูตรงคำว่า
Trade limits: ขีด จำกัด การค้า: หมายความว่าคุณต้องขายขั้นต่ำเท่าไหรและมากสุดใด้เท่าไหร (ยั่งที่เห็นในภาพ ต้องขายขั้นต่ำ100และสูงสุด 500USD)

Seller's rate: คือเรตการขาย ผู้ขายให้ราคาเท่านี้คุณยอมไหม เช่นในภาพคือ1913 ดอลล่าต่อ1 btc (บิทคอยน์)
เมื่อ พอใจกลับราคาแล้วให้ คลิ็กที่ Buy bitcoins for USDได้เลย
Picture
จากที่เห็นในภาพคือ เมื่อเราคลิ็กที่ buy แล้วจะมาหน้านี้ สิ่งสำคัญคือเราต้องอ่านข้อตกลงในการซื้อขายกับพ่อค้าคนนั้น
 (ถ้าไม่เข้าใจก้อลองคลิ๊กขวาเพื่อแปลภาษาก้อได้)
สิ่งสำคัญไม่มีอะไรมาก ยกตัวอย่าง เช่น (การซื้อขายกับ skirll)
  • เราอาจต้องถ่ายรูปหน้าจอของเรา ใน โปรไฟล skirll ต้องมีสถานะเป็นแอคทีฟ(คือบัญชีที่ยืนยันแล้ว) และให้เห็นยอดเงินของเราในskirll ด้วย

ตัวอย่างการถ่ายskirll เพื่อยืนยัน

Picture


​หรืออาจต้องถ่ายskirllหน้านี้ด้วย

Picture
  • และอาจต้องถ่ายรูปบัตรประชาชนแบบนี้ในขั้นต่อไป
ตัวอย่างการถ่ายภาพหน้าจอคู่กับบัตรประชาชน
Picture

การจะส่งภาพแต่ล่ะภาพให้คลิ๊กที่ ATTACH DOCUMENT
Picture
เมือ่พ่อค้าพึงพอใจแล้วก้อจะตอบกลับมา และอาจให้อีเมล ที่ใช้ส่งเงินทาง skrillไห้เรา จากนั้นเราก้อส่งเงินไปให้เขาทาง skrill ได้แล้ว
  • ขั้นตอนไปคือเราต้องถ่ายรูปหน้าจอที่เราส่งเงินให้เขาใน  skirll  เมื่อพ่อค้าอนุมัติ ก้อจะโอนยอดเงินbtcบิทคอยน์ให้เรา
Picture
  1. เงินก้อจะเข้ายอดในบัญชีของเรา
  2. เราสามารถถอนเงินไปบัญชีบิทคอยน์ที่ไหนก้อได้
  3. ถ้าคุณอยากฝากเงินเข้าบัญชี ก้อจะมีกระเป๋าเงินบิทคอยน์ให้คุณใว้ส่งมาได้อีกด้วย

วิธียกเลิกการค้าถ้าคุณไม่ขายแล้ว ให้คลิ๊กแถวๆ rESOLIVING TRADE ISSUES

Picture


วิธีดูพ่อค้าก่อนติดต่อขายให้คลิ็กที่ชื่อพ่อค้า ที่คุณจะขายด้วย
​เช่นดูตัวอย่าง
Picture
  • Trade volume ปริมาณการค้าที่เราจะขายได้ขั้นต่ำถึงสูงสุด
  • Number of confirmed trades จำนวนการค้ากับลูกค้าที่เคยพ่านมา
  • Feedback score ลูกค้าที่เคยขายไห้คะแนนความน่าเชื่อถือและความพึงพอใจ
  • Real name verification ผู้ค้านี้มีการตรวจสอบ กับ localbitcoins
  • First purchase ค้าขายครั้งแรกตั้งแต่ตอนไหน
  • Account created บัญชีนี้สร้างขึ้นมาตอนไหน
  • Last seen ออนไลน์ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร
  • Trust จำนวนลูกค้าที่ให้ความใว้วางใจผู้ขายคนนี้
  • Blocks จำนวนลูกค้าที่บล็อกผู้ขาย หรือไม่ใว้วางใจ

localbitcoins วิธีการถอนเงินเข้าบัญชี

Picture
  • คลิ๊กที่ยอดเงินของเรา
  • ตามด้วยใส่ที่อยู่ bitcoin (บิทคอยน์)ที่คุณต้องการจะโอนออกไป
  • ใส่จำนวนบิทคอยน์ (bitcoin) 
  • คลิ๊กส่งได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น