simplefx เทรดหุ้นไม่ต้องยืนยันตังตน วิธีสมัครวิธีใช้งานวิธีฝากถอน

simplefxเทรดหุ้นไม่ต้องยืนยันตัวตน(ฟรีเงินทดลอง10000$)

simplefx คืออะไร

simplefx เป็นเว็บเทรดหุ้นทั่วไปที่ให้เราเทรดหุ้นแบบไม่ต้องยืนยันตัวเอง โดยใช้บิทคอยน์  เป็นผู้ให้บริการการซื้อขายออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพที่นำเสนอการค้ากับ Forex CFDs ใน Bitcoins, Litecoins ดัชนีโลหะมีค่าและพลังงาน  มาดูวิธีสมัครและใช้งานกันครับ


ก่อนอื่นคลิ๊กสมัครสมาชิกแบบไม่ต้องยืนยันตัวที่นี่ครับ

simplefx วิธีใช้งาน🔍


คลิ๊กที่ CREATE ACCOUNT 


จากนั้นให้ใส่ เมลล์ ของคุณ ในช่องครับ
ติ๊กหน้าช่อง ฉันไม่ใช่โปรแกรมอัติโนมัติ
จากนั้น คลิ๊กที่ Register


เมื่อสมัครเรียบร้อยแล้วจะมีรูปแบบนี้ขึ้น

จากนั้นไปที่กล่องเมลล์ที่คุณใด้ใส่เอาใว้

จะมีข้อความสงมาจาก simplefx แบบนี้ครับ


ให้คลิ๊กที่ VERIFY

จะได้หน้าจอแบบนี้

ให้คุณใส่รหัส ที่คุณจะใช้ในการล็อคอินครับ
ใส่รหัสทั้งสองช่องให้เหมือนกันครับ
แล้วคลิ๊กที่ Set password
( รหัสต้องประกอบด้วยตัวอักษรและตัวเลขด้วยครับ)

จากนั้นจะได้หน้าแบบนี้ครับ

Deposit คือการฝากเงิน 
Verify Profile คือการยืนยันตัวตน (ไม่ต้องก้อได้ครับ)
(การยืนยันตัวตนเฉพาะคนที่ฝากพ่าน Credit card และบัญชีออนไลน์ต่างๆครับ เช่น Skrill Neteller Astro Pay และฝากโดยการโอนเงินพ่านธนาคารครับ)

สำหรับไครไม่ยืนยันตัวตน หรือไม่สะดวกยืนยันตัวตนให้ฝากพ่านบิทคอยน์ครับ 
(เดี๋ยวจะสอนวิธีใช้บิทคอยน์อีกทีครับ)

ไครที่ยังไม่สะดวก ฝากเงิน อยากทำการเล่นเงินทดลองก่อนก้อ คลิ๊กที่ close 

simplefx  การฝากเงินครับ

เมื่อคลิ๊กที่ Deposit แล้วก้อจะได้หน้าแบบนี้ครับ


ก้อเลือกฝากตามท่านถนัดครับ

แต่ขอแนะนำการฝากด้วย bitcoin บิทคอยน์ครับสำหรับคนที่ไม่อยากยืนยันตัวตนครับ
ข้อดีของมันคือฝากถอนได้รวดเร้ว และไม่เสียค่าธรรมเนียมด้วยครับ

ฝากพ่านบิทคอยน์ จากนั้น คลิ๊กที่ Deposit

ก่อนที่จะฝากเงินขอแนะนำให้คุณทำการเปิดบัญชีด้วยบิทคอยน์กันก่อนครับ

แนะนำให้เปิดบัญชีบิทคอยน์ใด้ที่นี่ครับ

คลิ๊กสมัครที่นี่เลยครับ coins.co.th

coins.co.th วิธีสมัคร

1.your email : อีเมลของคุณ
2. choose a password : ตั้งรหัสผ่าน
3. คลิ๊ก GET STARTED เพื่อยอมรับข้อตกลง


4.จากนั้นไปที่ ที่อยู่อีเมลของคุณ คลิ๊กที่ ยืนยันที่อยู่อีเมลของฉัน หรือคัดลอกและวางรหัสยืนยันของคุณในการตรวจสอบบัญชีของคุณ

วิธีฝากเงิน เข้า บัญชี coin.co.th

คลิ๊กที่ cash in ครับ

ก้อจะมีตัวเลือกให้คุณฝากครับว่าจะฝากช่องทางไหน

เงินเข้าไม่เกิน 1 ชั่วโมงครับ 
(เว้บนี้ผมใช้บ่อยมั่นใจได้เลยครับ)

จากนั้นเมื่อเงินเข้าแล้ว ก้อจะมียอดขึ้นในส่วนของบิทคอยน์เราก้อใช้ได้แล้ว

เมื่อเราจะส่งเงินไปที่ใหน หรือรับเงิน เราก้อคลิ๊กที่ 

my wllet ครับ

ตามด้วย

wallet Address คือที่อยู่สำหรับรับเงินครับ
Send Bitcoin นั้นคือเมื่อเราจะส่งเราก้อคลิ๊กที่นี่ครับ

มาดูกันต่อ ที่เมื่อเราจะรับเงิน คลิ๊กที่ wallet Address
จากที่เห็นในภาพ จะมีโค็ต
เช่น  3N4dmoDbZVzmD7GcVXtAcr2fejmWmzX5pk (ในภาพ)
 นั้นคือที่อยู่สำหรับรับเงินเหมือนเลขบัญชีธนาคารครับ ให้เอาไปใส่ในที่เราจะรับเงินจากที่อื่น

มาดูกันต่อ ที่เมื่อเราจะส่งเงินให้คนอื่น คลิ๊กที่ Send Bitcoin

กลับกันเราก้อเราเอาโค๊ต รหัสบัญชีจากที่ที่เราจะส่งมาใส่ตรง to
แล้วก้อใส่จำนวนเงิน ที่ amount
ในช่องข้อความ เราจะใส่อะไรก้อใด้ เช่น ชื่อเว็บที่เราส่งเงินไปครับ
เท่านี้ครับ วิธีสมัคร coin.co.th

ทีนี่มาต่อกันที่ การฝาก bitcoin ที่  simplefx 

ต่อจากเดิมเมื่อคลิ๊ก ฝากพ่าน bitcoinเรียบร้อยแล้ว
ก้อจะได้หน้าแบบนี้


ก้อจะได้หน้าแบบนี้ คุณก้อคัดลอกโค๊ตจากนั้น เราก้อส่งบิทคอยนมา
(ส่งเท่าไรก้อได้ แถมไม่มีค่าธรรมเนียมอีกตั้งหาก)


ต่อไปมาดูเครื่องมือและวิธีถอนเงิน simplefx กันครับ
จะแนะนำแต่ส่วนสำคัญนะครับ

จากเครื่องมือคลิ๊กในส่วนซ้ายมือนะครับ
จะเห็นเครื่องมือต่างๆ
 Deposit and Withdrawal ในส่วนนี้ใว้สำหรับการเบิกเงินหรือฝากเงินครับ
Affiliates  คือหารายได้พิเศษโดยการแนะนำเพื่อนมาเล่นเราก้อจะได้ส่วนแบ่งเว็บจ่ายให้ครับ
 (คนสมัครต่อไม่ต้องกลัวครับเพราะไม่ได้หักเงินจากคุณ)

การถอนเงินครับ simplefx 

เมื่อคลิ๊กที่ withdrawal มาแล้วก้อจะได้หน้าแบบนี้ครับ

account คือให้คุณเลือกว่าจะถอนเงินจากบัญชีใหน ใน simplefx
amount คือใส่จำนวนเงินเข้าไปว่าจะถอนเท่าไร ถอนขั้นต่ำ 0.0001btc ครับ
Available to withdrawal คือยอดเงินที่สามารถถอนได้
Available after withdrawal คือถ้าถอนแล้วคุณจะเหลือเท่าไหรครับ
Address ใส่ที่อยู่บิทคอยน์ที่คุณจะส่งไปครับ
คลิ๊ก withdrawal เป็นอันเสร้จ รอไม่เกิน1 ชั่วโมงเงินก้อเข้าครับ

มาดูการหารายได้เสริมโดยการแนะนำเพื่อนมาเล่นครับ

เมื่อคลิ๊กที่ Affiliates มาแล้วก้อจะได้หน้านี้ครับ


คลิ๊กที่ view affilate panel

เลื่อนลงมาหาคำว่า Affiliate marketing tools 🔍

คลิ๊กที่ Show tools


คุณจะเห็นลิงค์ยาวๆอันนั้นเราสามารถก๊อบปี้ไปให้เพื่อนได้เลย ถ้าเพื่อนเล่นเราก้อจะเริ่มมีรายได้
(สำหรับคนที่มีเว้บใซต์หรือบล็อกเราสามารถนำแบนเนอร์ไปติดที่เว้บหรือบล็อกของเราได้เลย)

1 ความคิดเห็น:

  1. Invest in Litecoin on eToro the World's Top Social Trading Network!

    Join 1,000,000's who have already discovered better methods for investing in LiteCoin.

    Learn from profitable eToro traders or copy their trades automatically.

    ตอบลบ